Điểm mặt các nữ cung hoàng đạo yêu theo kiểu vội đến, vội đi

Những cô nàng cung hoàng đạo dưới đây thường xuyên xảy ra tình trạng "tim đập chân run" trước các cử chỉ ga-lăng, ân cần của đối phương. Khi còn chưa suy nghĩ kĩ càng thì những cô nàng này đã vội vã yêu để rồi cuối cùng mắc kẹt trong hối tiếc.

Top 1: Song Ngư


Là một con người với tâm hồn lãng mạn, bay bổng nên cô nàng này rất dễ chao đảo trước những lời nói ngọt ngào của đối phương. Chỉ một hành động, một cử chỉ yêu chiều quan tâm cũng đủ để cô nàng nghĩ về nó cả ngày trời. Nếu có ai đó bất ngờ tỏ tình với Song Ngư thì cô nàng có thể sẽ đồng ý ngay vì cảm động. Thế nhưng đến lúc nhận lời yêu, Song Ngư sẽ dần phát hiện ra thực tế mình không yêu đối phương nhiều như lúc ban đầu.

Top 2. Song Tử


Thông minh, hài hước và luôn bị thu hút bởi những kiểu người như vậy, chỉ cần đối phương có thể nói đủ thứ chuyện trên trời dưới bể cùng với Song Tử là đã khiến nàng ta "cảm nắng" ngay rồi. Song Tử rất dễ dàng thích và bắt đầu mối quan hệ với một ai đó nhưng về cơ bản mối quan hệ này không kéo dài được lâu. Bản tính hay thay đổi, không bao giờ chịu dừng chân khiến Song Tử lúc nào cũng muốn tìm một người đủ kiên trì, đủ bản lĩnh để giữ chân nàng ta lại.

Top 3. Bạch Dương

Thuộc tuýp người bốc đồng, làm việc thiếu suy nghĩ và không bao giờ quan tâm đến hậu quả nên Bạch Dương thường đưa ra những quyết định khá vội vàng. Khi gặp được đối tượng thích hợp, Bạch Dương sẽ bằng mọi cách thể hiện tình cảm của mình, khái niệm ngồi một chỗ chờ đợi không hề có trong từ điển sống của cô nàng. Nhưng đôi lúc con trai lại không thích con gái "chủ động" quá như thế.

Top 4. Thiên Bình

Với vẻ ngoài thân thiện, dễ gần Thiên Bình đi tới đâu cũng thích kết giao bạn bè. Chính vì có quá nhiều mối quan hệ nên cô nàng rất dễ bị lún sâu và rơi vào tình trạng nắm không được mà buông cũng không xong nếu phải chọn lựa. Cung hoàng đạo này luôn nghĩ rằng nếu chọn sai vẫn có thể chọn lại, yêu sai có thể yêu lại. Tuy nhiên, tình yêu vốn không phải là trò chơi để có thể dễ dàng bắt đầu lại từ đầu.

Điểm mặt các nữ cung hoàng đạo yêu theo kiểu vội đến, vội đi Điểm mặt các nữ cung hoàng đạo yêu theo kiểu vội đến, vội đi Reviewed by duatin on 22:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.