Tử vi tháng 8/2016 của các cung hoàng đạo

Xem tử vi tháng 8 năm 2016 của các cung hoàng đạo. Tháng 8 của 12 cung hoàng đạo sẽ có nhiều biến đổi, mời các bạn theo dõi!

Tử vi tháng 8 của Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạn sẽ nhớ về tháng 8 với những thành tựu đáng kể trong công việc. Các vì sao đem đến cho bạn tiền tài, cơ hội và mối quan hệ hợp tác.

Bạn có thể không tận hưởng nhiều khoảnh khắc lãng mạn, nhưng chuyện tình cảm cũng không gặp trục trặc lớn. Bạn sẽ cần nói nhiều hơn đến trách nhiệm, cuộc sống, vấn đề thường ngày. Bạch Dương độc thân có cơ hội bắt đầu mối nhân duyên thông qua công việc.

Lời khuyên cho tử vi tháng 8: Hãy cẩn thận nếu đi xa.


Tử vi tháng 8 của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đối với Kim Ngưu tháng này, vui chơi có sức hấp dẫn hơn công việc. Nếu phải làm, bạn sẽ thu được kết quả tốt nếu bạn tìm thấy niềm vui trong đó. Hãy phát huy năng lực và khả năng sáng tạo của mình.

Trong tình duyên, bạn càng cởi mở, sáng tạo, bạn càng đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn nên thoải mái thể hiện tình cảm, cử chỉ lãng mạn. Đối phương sẽ dễ dàng bị bạn chinh phục.

Lời khuyên tháng 8: Hãy bày tỏ cảm xúc chân thành nhất.

Tử vi tháng 8 của Song Tử (21/5-21/6)

Theo tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo, trong tháng này, quan tâm hàng đầu của Song Tử là hợp tác công việc, các hợp đồng, và dự án nhóm. Tất nhiên bạn sẽ gặp khó khăn, trở ngại, như thái độ của đối tác, đồng nghiệp, hoặc chính bản thân bạn cũng không vui vẻ, hào hứng. Bạn có thể chấm dứt một mối quan hệ hoặc công việc rắc rối.

Đường tình duyên của Song Tử sẽ gặp chút sóng gió. Bạn nên cẩn thận kẻo nảy sinh cãi vã, thậm chí chia tay. Bạn cần đưa ra quyết định quan trọng, nhưng không nên dựa trên cảm tính nhất thời.

Lời khuyên tháng 8: Hãy tha thứ nếu có thể.

Tử vi tháng 8 của Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng 8, Cự Giải nên nghỉ phép, hoặc giảm khối lượng công việc, vì đây không phải thời điểm thuận lợi xét về mặt sự nghiệp. Bạn có thể phải làm việc vất vả hơn, lĩnh nhiều trách nhiệm, lâm vào cảnh khó khăn, và chịu đựng không khí căng thẳng. Hãy tự an ủi mình rằng bạn cũng có cơ hội để chau dồi, tiến bộ và kiếm được nhiều tiền hơn.

Do ảnh hưởng tiêu cực từ sao Thổ, đường tình duyên của Cự Giải không gặp nhiều thuận lợi. Bạn khó tránh khỏi trách nhiệm, hoặc cần nỗ lực. Bạn dễ hành động theo cảm tính, trong khi nguy cơ mâu thuẫn luôn sẵn sàng tiềm ẩn.

Lời khuyên tháng 8: Đừng nói đùa trong tháng này. Hãy áp dụng thái độ lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Tử vi tháng 8 của Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ có cơ hội để thể hiện, trở nên nổi bật, nâng cao kỹ năng, và thành công. Bên cạnh đó, động lực làm giàu, kiếm tiền của bạn cũng tăng cao. Đi đôi với thành tựu sự nghiệp, tình hình tài chính của bạn sẽ càng cải thiện. Đây là giai đoạn để bạn phân tích, nghiên cứu thị trường, và đưa ra quyết định vào tháng 9.

Tình yêu của Sư Tử hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tháng 8. Bạn có thể nếm trải những cảm xúc mạnh mẽ, nồng nàn, nhưng cần thận trọng kẻo đưa ra những quyết định liều lĩnh, thiêu thân.

Lời khuyên tháng 8: Đừng tiêu nhiều hơn khả năng tài chính của mình.

Tử vi tháng 8 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng này, sự nghiệp Xử Nữ được soi chiếu bằng nhiều ngôi sao may mắn. Sao Kim, Thủy và sao Mộc tạo điều kiện để bạn đạt được nhiều thành tích. Bạn có thể tham gia vào kế hoạch, dự án lớn, có thêm đồng minh, hoặc cơ hội thi triển tài năng. Vận may cũng mỉm cười với bạn về mặt tài chính. Bạn kiếm tiền khá dễ dàng, luôn đạt được điều khoản thuận lợi.

Trong tháng 8, chủ đề tình yêu cũng được đề cao. Các sự kiện diễn ra đều có lợi để bạn phát triển tình cảm. Mối tình mới có thể nảy sinh, hoặc bạn đạt được bước ngoặt mới, như đính hôn.

Lời khuyên tháng 8: Đừng quên chăm sóc cho gia đình của mình.

Tử vi tháng 8 của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tháng 8 không phải thời điểm dễ chịu đối với người thuộc cung Thiên Bình xét về mặt sự nghiệp. Bạn có thể không thể tập trung vào công việc, hoặc mục tiêu. Thậm chí bản thân các mục tiêu cũng khá mờ ảo, khó nắm bắt.

Bạn có xu hướng tùy theo hoàn cảnh xô đẩy, thay vì có tham vọng và xuất ra sức mạnh để điều chỉnh mình vào con đường mong muốn, tranh đấu cho bản thân. Thời điểm thành công của bạn sẽ đến, nhưng phải chờ tới tháng 9. Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng trong tháng 8.

Lời khuyên tháng 8: Không nên bắt trí óc hoạt động quá độ.

Tử vi tháng 8 của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp bước vào tháng 8 với nhiều hoài bão, đồng thời cũng có cơ hội để biến giấc mơ thành hiện thực. Bạn rất tự tin, làm chủ năng lực bản thân, và huy động được các điều kiện cần thiết. Sao Kim, Thủy và Mộc giúp bạn thành công trong hoạt động tập thể, nhận được hỗ trợ và bảo vệ từ người có năng lực. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn về tài chính.

Tình yêu tháng 8 bao hàm yếu tố may mắn, di chuyển và giao tiếp. Bạn có thể có chuyến đi tình yêu cùng nửa kia, hoặc gặp gỡ đối tượng trong một chuyến du lịch, công tác. Bạn bè là cầu nối tình yêu của Bọ Cạp, như làm mối, hoặc khuyên nhủ nếu tình cảm có trục trặc.

Lời khuyên tháng 8: Hãy cởi mở trong giao tiếp và tìm lời khuyên từ bạn bè nếu cần.

Tháng 8 mở ra cơ hội di chuyển dành cho Bọ Cạp.

Tử vi tháng 8 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Với ảnh hưởng của cả sao Kim và sao Mộc, sự nghiệp tháng 8 hứa hẹn thành công tốt đẹp. May mắn sẽ đứng về phía Nhân Mã. Bạn tận hưởng cơ hội, hoàn cảnh để phát triển sự nghiệp thuận lợi. Bạn sẽ nhận được lời khen, phần thưởng, đánh giá cao từ cấp trên, có danh tiếng tốt, thậm chí là cơ hội thăng tiến. Điều bạn cần làm là tư duy thận trọng, hành xử khéo léo.

Bạn và nửa kia sẽ cần quan tâm nhiều tới sự nghiệp, địa vị xã hội chung. Nhìn chung, đời sống tình cảm của bạn trong tháng 8 tương đối an ổn, hạnh phúc, có cầu tất ứng. Mọi chuyện đều hoàn hảo, miễn là bạn không mơ tưởng xa vời so với thực tế.

Lời khuyên tháng 8: Đừng u sầu, đừng bi quan.

Tử vi tháng 8 của Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng 8, phương diện tài chính của Ma Kết sẽ có biến động. Các sự kiện tốt hay xấu sẽ còn phụ thuộc vào một số yếu tố, nhưng đều có tác động mang tính quan trọng, quyết định. Dù là trường hợp nào, bạn cũng không được đưa ra quyết định liều lĩnh, dựa trên cảm hứng nhất thời. Bạn có thể đi xa, như đi công tác, học tập hoặc du lịch. Bạn cần đề phòng người có tâm địa xấu xa gài bẫy.

Trong tình yêu, bạn cần cư xử rộng lượng, đồng thời tìm kiếm sự đồng điệu sâu sắc về tâm hồn. Ma Kết có thể yêu xa, hoặc đi chơi cùng người yêu, hoặc hẹn gặp người yêu ở một thành phố khác. Chuyện tình cảm của bạn khó tránh đụng chạm tới vấn đề vật chất.

Lời khuyên tử vi tháng 8 năm 2016: Ma Kết nên cẩn thận khi cầm, hoặc di chuyển đồ vật sắc nhọn, nguy hiểm.

Tử vi tháng 8 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Hỏa và sao Thổ gây ảnh hưởng tích cực đối với Bảo Bình trong tháng 8. Bạn có thêm động lực và đạt được thành quả nhất định. Sự hỗ trợ, bảo hộ, hoàn cảnh thuận lợi cộng thêm may mắn là những điều kiện khách quan giúp bạn thành công về mặt sự nghiệp. Vấn đề tài chính tương đối tốt, nhưng bạn nên tránh đầu tư mạo hiểm trong tháng này.

Đây là thời điểm Bảo Bình nên coi trọng chuyện tình cảm. Sự hiện diện của Mặt trời thúc đẩy bạn mở lòng, có nhu cầu được chinh phục, chia sẻ, yêu thương nhiều hơn. Một số Bảo Bình có đôi cần thời gian để nhìn lại mối quan hệ hiện tại.

Lời khuyên tháng 8: Bạn không nên quá nghiêm khắc với bản thân. Hãy cho mình đủ thời gian để làm từng việc.

Tử vi tháng 8 của Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng 8 là thời điểm Song Ngư sẽ đạt được bước ngoặt về sự nghiệp. Bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng, đấu tranh để đứng vững, hoặc giành được vị trí mới. Bạn cần lựa chọn quyết đoán, nhanh nhẹn, nhưng thông minh, hướng tới điều bạn suy nghĩ thời gian qua. Thành công phụ thuộc nhiều vào khả năng hợp tác và quan hệ xã hội.

Song Ngư có nhiều nhu cầu về mặt tình cảm. Tháng này, các vì sao sẽ trao cho bạn điều bạn cần. Bạn và người ấy nên có nhiều hoạt động chung, hoặc mục tiêu hướng tới tương lai chung.

Lời khuyên tháng 8: Hãy tập trung vào những mục tiêu lớn và không bỏ cuộc cho đến khi đạt được.

Tử vi tháng 8/2016 của các cung hoàng đạo Tử vi tháng 8/2016 của các cung hoàng đạo Reviewed by Unknown on 08:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.