Cung Sư Tử và cung Nhân Mã có hợp nhau không?

Cung Sư Tử và cung Nhân Mã có hợp nhau không? Cùng phân tích và khám phá nhé!


Cặp đôi Nhân Mã và Sư Tử đều là những cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa. Mà lửa thì cho ta cảm giác ấm áp nhưng nếu lại gần thì sẽ rất nóng, thậm chí có thể thiêu đốt và bùng cháy. Vì vậy, cặp đôi này tốt nhất là nên yêu xa, không nên sáp lại gần nhau để rồi sinh ra cãi vã. Với tính cách của những người nhóm lửa này thì ta thấy rất rõ sự đam mê, nồng cháy trong con người họ. Cặp đôi này khi nào thuận nhau thì luôn gặp nhiều niềm vui và sự phấn khích trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, một khi Nhân Mã và Sư Tử đã tranh cãi thì trường hợp chiến tranh lạnh trường kỳ là điều khó tránh khỏi, bởi vì yêu nhau quá sẽ “cắn” nhau càng đau.

Tình yêu của Sư Tử và Nhân Mã có tốt đẹp?

Nhìn nhận từ bề ngoài thì ta thấy được sự đối lập không thể dung hòa là vậy nhưng chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu sự đồng điệu trong tâm hồn. Và cả cung Sư Tử và Nhân Mã đều là những người nóng tính, nhưng mỗi khi họ cãi nhau cũng không khó để làm hòa. Sư Tử yêu sự phóng khoáng, tính cách lại cởi mở, trong khi đó, Nhân Mã vốn dĩ ủng hộ sự tự do, vô tư; “căm ghét” sự chán nản, buồn bã. Bở vì vậy, họ huề nhau rất nhanh. Hiểu được tính cách của đối phương nên mỗi người sẽ cố gắng dung hòa một ít xíu công với sự tương đồng trong tính tình của mỗi người, họ rất dễ dàng cảm thông cho nhau và cùng thực hiện từng  mục tiêu dài một trong tương lai.

Tình yêu của cặp Cung Sư Tử và Nhân Mã

Ma kết với tính cách ngang bướng, không chịu nghe bất cứ ý kiến của ai. Nó chỉ muốn và làm theo ý thích của mình mà thôi. Điều đó khiến cho mọi người cảm thấy rất khó chịu, nhất là khi làm việc theo nhóm. Nhưng đặc biệt, Ma Kết của chúng ta chỉ nghe duy nhất Nhân Mã, chẳng phải là do động lực của tình yêu hay lời khuyên của cung Nhân Mã chí lí quá mà nó không bao giờ dám cãi nửa lời.
Với bản tính cởi mở vì như vậy thì giữa họ không có điều gì là bí mật và dấu giếm cả. Họ chia sẻ rất nhiều chuyện với nhau, vì thế càng hiểu nhau nhiều hơn nữa. Có điều khác biệt là Sư Tử thì thích moi sự đều ổn định theo một kế hoạch cụ thể, tất cả đều theo một quy trình nhưng ngược lại Nhân Mã thích bay nhảy đó đây, ưa phiêu lưu mạo hiểm. Nếu Sư Tử đồng ý đi với Nhân mã đến tới tận chân trời góc biển thì cặp đôi này quả là sinh ra để dành cho nhau
Cung Sư Tử và cung Nhân Mã có hợp nhau không? Cung Sư Tử và cung Nhân Mã có hợp nhau không? Reviewed by Unknown on 18:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.