Tính cách đàn ông cung Sư Tử: Mạnh mẽ và lôi cuốn

Tính cách đàn ông cung Sư Tử có đặc trưng ra sao? Bản chất đàn ông Sư Tử luôn toát lên sự phóng khoáng, mạnh mẽ và lôi cuốn với bất kì người khác giới nào.


Họ là người đàn ông có khát vọng quyền lực mãnh liệt nhất trong số 12 chòm sao. Sư Tử là mẫu đàn ông có tính cách gia trưởng, độc đoán, nam tính, là “chúa tể muôn loài” có sức lôi cuốn sự chú ý của mọi người nhất.


Đàn ông cung Sư Tử là những người có khát vọng quyền lực vô cùng mãnh liệt, trái tim chứa đầy ý chí và hoài bão lớn lao. Nổi bật xuất chúng trở thành giai tầng đỉnh cao của xã hội là động lực của anh ấy. Cho dù chưa bước vào giai cấp có quyền nhưng bất luận ở đâu như trong bàn ăn hay trên giường, anh ấy vẫn mang phong thái của một ông chủ. 

Anh ấy là chú sư tử đực thấm đẫm tinh thần chủ nghĩa bá quyền, thường bị khát vọng quyền lực dằn vặt dày vò đến nỗi quên cả nhân quyền và bình đẳng đối với người khác. Anh ấy thường đối xử với bạn và mọi người giống như đối xử với thị vệ của mình, nhưng anh ấy luôn tự tin phóng khoáng, hào phóng rộng rãi, nhiệt tình lạc quan. Bất luận đi đến đâu, trong vô thức anh ây luôn tự coi mình là trung tâm.

Anh ấy có phong độ phi phàm của người lãnh đạo, đặc biệt trong các hoạt động thiết lập kế hoạch quy mô lớn, anh ấy có thể đề ra các kế hoạch mang tính vĩ mô, tham dự các sự kiện càng lớn anh ấy càng thể hiện bản thân một cách tự nhiên, khoáng đạt. Giống như bậc tiền bối Napoléon, với phong thái uy nghi lẫm liệt, hành sự quyết đoán, tác phong tự tin, độc đoán, bá đạo, mọi người không ai dám đặt nghi vấn trước các quyết sách của anh ấy. Anh ấy luôn luôn đạt được những điều mình mong muốn, luôn luôn nổi bật xuất chúng trước tập thể.

Anh ấy hám danh lợi, tham hư vinh, thích lập công, thích tự khoe khoang kể lể về thành tích của mình. Đàn ông Sư Tử là mẫu đàn ông nông cạn, quá mức để ý đến hình tượng của mình trong mắt kẻ khác, theo đuổi vẻ hào nhoáng bề ngoài, lấy sa xỉ làm công cụ để khoe mẽ, thể hiện bản thân, thậm chí sử dụng các nhân vật nổi tiếng có quyền lực và địa vị trong xã hội thượng lưu để đánh bóng tên tuổi và nâng cao vị thế của minh. Nhưng bạn không thể không thừa nhận, tính cách đơn giản, thẳng thắn, nhiệt hành của anh ấy là ma lực có sức hút không gì cưỡng lại được. 

Anh ấy luôn ưỡn ngực, lưng thẳng, đầu ngẩng cao, hiên ngang, đạo mạo giống một vị quân vương. Chỉ cần anh ấy xuất hiện, từ phong thái sang trọng, bước đi nho nhã như thành viên trong hoàng thất cho đến từng lỗ chân lông đều toát ra khí khái và sức lôi cuốn nam tính mãnh liệt, sự quyến rũ đó lập tức òa vào từng tế bào cảm giác của bạn, không biết từ lúc nào bạn cũng bị anh ấy thuyết phục, lây truyền, anh ấy dùng lòng nhiệt tình sôi sục nóng bỏng của mình để ươm nụ mầm khát vọng cuộc sống vào miền đất khô lạnh trong trái tim bạn.

Anh ấy không thể chịu đựng cảm giác cô độc và bị coi nhẹ, luôn từng giờ từng phút kiếm tìm sự chú ý, bởi vậy bạn thường nhìn thấy bóng dáng anh ấy ở những tụ điểm đông người như vũ hội, dạ hội, yến tiệc v.v… Anh ấy cần sân khấu để biểu diễn và thể hiện mình, vì thế thường vô thức nhảy vào bục chỉ huy của người lãnh đạo hoa chân múa tay, chỉ chỉ chỏ chỏ sai khiến, chi phối người khác. 

Có thể anh ấy không có luồng tư tưởng sâu sắc hay khả năng kiến giải độc đáo nhưng vẫn không ngại đứng trước các cuộc họp lớn nhỏ hùng hồn phát biểu ý kiến mà anh ấy nghe được đâu đó từ một người nào đó trước cuộc họp vài phút. Anh ấy sở hữu khả năng hấp thu kiến thức và bản lĩnh thể hiện bản thân đáng kinh ngạc, anh ấy thường biến thành quả của quá trình lao động vất vả của người khác thành công lao của mình, biến tư tưởng của bạn thành kiệt xuất của anh ấy mà vô tình quên đây chính là nguyên tác của bạn.

Anh ấy luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ, luôn tự coi mình là đúng. Đàn ông cung Sư Tử thiếu nhạy cảm, chỉ biết suy nghĩ đến bản thân, không bao giờ chịu đứng ở địa vị của người khác để suy nghĩ cho họ. Nhưng anh ấy luôn tràn trề niềm đam mê, anh ấy đích thực là gã công tử đào hoa theo đuổi chủ nghĩa anh hùng cổ đỉển, mang theo phong vị lãng mạn nồng đượm giống như các bức tranh sơn dầu thời trung cổ, dùng ánh sáng rạng rỡ và nóng bỏng của mình quét sạch những trầm tích âu sầu, buồn chán nơi đáy con tim bạn. Niềm đam mê của anh ấy trải dài vạn trượng, không phút giây nào trái tim không hô hoán, kêu gọi thứ tình yêu giống như sử thi anh hùng.

Anh ấy có lòng tự trọng và sự cao ngạo không gì có thể xâm phạm, thoạt nhìn có vẻ đó là trang hảo hán đầy khí khái anh hùng, là đấng nam nhi đầy sức quyến rũ nhưng tận đáy lòng chỉ anh ấy mới biết mình chỉ là đứa trẻ không bao giờ trưởng thành. Nhu cầu của anh ấy giống như một chiếc động không đáy không thể nào có thể lấp đầy đến nỗi bạn khó lòng có thể khiến anh ấy thỏa mãn. 

Chỉ cần một vài lời bàn tán dông dài cũng đủ làm trái tim anh ấy tổn thương, một câu nói cũng đủ để anh ấy nổi trận lôi đình. Cá tính kịch tính hóa khiến anh ấy thường đi về hai hướng cực đoan hoặc là quá đỗi tin tưởng người khác hoặc dễ dàng không tin tưởng bất kỳ ai. Trạng thái tâm lý của đàn ông Sư Tử thường biến hóa khôn lường, nhưng tâm linh của anh ấy lại rất đỗi đơn giản và chân thành.

Đàn ông cung Sư Tử mạnh mẽ, thích làm anh hùng hảo hán có sức mạnh cứu rỗi cả thế gian, đây cũng chính là đặc điểm khiến nhiều kẻ yếu thường thường vây bám xung quanh anh ấy. Anh ấy đơn thuần, ấu trĩ, thường dễ bị hư vinh, xiểm nịnh lừa gạt, mê hoặc, anh ấy thích sống trong những âm thanh nịnh hót, tan dương giả tạo, lộ liễu, sẵn sàng nở nụ cười chân thành vui sướng từ tận đáy lòng bởi những lời ca ngợi đó. Bởi vậy trong đời anh ấy nhiều lần tự mình nhảy vào cạm bẫy của những tên thợ săn có dã tâm đê hèn.

Trong cuộc sống, rất ít người có thể tích cực, lạc quan, hăng hái suốt một thời gian dài giống như anh ấy, trí não anh ấy dường như bị vầng thái dương cực mạnh phổ chiếu, năng lượng dương tính và sức sống sinh mệnh căng tràn khiến thần quỷ sợ hãi không dám lại gần. Nhưng anh ấy đồng thời cũng sở hữu đôi mắt thế lực cao ngạo, đôi mắt ấy ngắm chuẩn vào mục tiêu giai cấp thượng lưu. Anh ấy là người đàn ông suốt đời sống vì ánh nhìn của người khác giống như “chúa tể sơn lâm” chịu nhốt trong cũi sắt ở vường bách thú để mọi người qua lại ngắm nhìn và ca tụng.

Cuộc đời anh ấy là một vở kịch do chính mình tự biên, tự diễn với đích đến là xã hội thượng lưu. Nhờ vào tính cách hào phóng rộng rãi, lòng nhiệt tình sôi sục tràn trề, niềm tự tin siêu nhiên, vở kịch cuộc đời của anh ấy cuối cùng cũng kết thúc viên mãn và có hậu.
Tính cách đàn ông cung Sư Tử: Mạnh mẽ và lôi cuốn Tính cách đàn ông cung Sư Tử: Mạnh mẽ và lôi cuốn Reviewed by Unknown on 19:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.